Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Cách sử dụng đầu đọc mã vạch đúng cách


Ngày nay, công nghệ quản lý bằng mã vạch ngày càng phổ biến bởi tính đa năng và thuận tiện. với các mã vạch trên sản phẩm.Bạn cần có một chiếc máy quét mã vạch hay đầu đọc mã vạch để có thể quét dữ liệu và truyền tải thông tin sản phẩm.

===> Tham khảo Đầu đọc mã vạch 2D
Thietbibanhang.net sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy quét mã vạch siêu thị một cách đơn giản nhất qua bài viết Bên dưới đây :
Tìm vị trí mã vạch trên hàng hóa 
Mỗi mặt hàng khi có chuẩn bị mã vạch, thì người dùng cần xác định được vị trí chính xác của mã vạch trên hàng hóa. các mã vạch thường được in rõ nét trên bao bì hàng hóa, nơi người dùng có thể tìm thấy dễ dàng.
Tiến hành quét mã vạch 
Sau khi xác định được vị trí mã vạch, người dùng đưa mã vạch lại gần bộ phận quét của đầu đọc mã vạch gía rẻ. Nếu bạn đặt để mã vạch đúng và khi máy quét nhận được thông tin mặt hàng, máy đọc sẽ hiển thị thông báo bằng tiếng kêu và hiển thị thông tin mã vạch của hàng hóa

Chọn mua máy đọc mã vạch tốt nhất để có hiệu suất vận hành chính hãng
Xác thực quá trình đọc
Sau khi tiến hành đọc thành công, nhân viên thu ngân cần kiểm ra lại thông tin in ra, sau đó có thể tiến hành thanh toán và kết thúc phiên vận hành với khách đó.
Vệ sinh máy sau khi sử dụng
Sau khi sử dụng máy đọc và kết thúc phiên vận hành, người dùng nên lau chùi bụi bẩn cho máy đọc bằng cách dùng khăn khô và mềm. Hoặc bạn cũng có thể dùng chổi đọc bụi chuyên dụng để vệ sinh máy quét.
Đặc biệt, không để máy quét bị nước đổ vào, không đặt để ở điều kiện ẩm – nhiều bụi, cũng như không đặt nhiều vật nặng lên trên thân máy.
Trên đây là cách sử dụng đầu đọc mã vạch tốt nhất.Hi vọng đây là kiến thức bổ ích dành cho quý khách hàng để sử dụng sản phẩm lâu bền hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét