Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Tìm hiểu cơ bản về giấy in bill giá rẻ tại Hà Nội

Thế nào là giấy in nhiệt ?

Giấy in nhiệt hay còn gọi là giấy in bill hay giấy in hóa đơn siêu thị là loại giấy không cần dùng tới mực in sử dụng nhiệt của máy in để in thông tin lên giấy in hóa đơn. Giấy in nhiệt được cấu thành phần  là hóa chất nên khi tác dụng nhiệt  sẽ in ra những vệt đen tạo thành chữ. Ứng dụng của giấy in nhiệt rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội.

Giấy in nhiệt là loại giấy thường dùng cho máy in hóa đơn được dùng ở trong shop thời trang quần áo, cửa hàng tiện ích, siêu thị, ngân hàng để in hóa đơn.
Ngoài ra nó còn được dùng để in số thứ tự trong các ngân hàng hay là bệnh viện.
Những loại giấy in nhiệt phổ biến
Hiện nay trên thị trường giấy in nhiệt được phân chia thành 2 loại giấy đó là giấy in bill k57 và giấy in bill k80. Với mỗi loại máy in hóa đơn mini riêng biệt thì sử dụng giấy in nhiệt có khổ giấy in bill phù hợp. Vì nếu như không phù hợp thì máy in sẽ không hoạt động và giảm tuổi thọ của máy in
Những điều cần lưu ý khi sử dụng giấy in nhiệt

Với đặc tính là loại giấy chỉ có tác dụng khi sử dụng nhiệt nên ưu điểm của giấy là cần nhiệt độ là sẽ làm giấy chuyển sang màu đen nên làm những bạn nên phải để giấy in hóa đơn ở những nơi không sở hữu ánh nắng hay là không sở hữu nhiệt độ cao. Và đồng thời cũng không nên phải để giấy bị thấm bụi bẩn.
Không nên bóc lớp vỏ bọc ngoài cuộn giấy sẽ làm ẩm và ảnh hưởng đến chất lượng giấy như dễ bị xờn,xước giấy.

Khi có nhu cầu sử dụng giấy in thì các bạn nên làm chọn giấy in bill có chất lượng tốt vì nếu như  lựa chọn hàng không chính hãng thì lớp hóa chất bên trên bề mặt của giấy in nhiệt đó sẽ thực hiện ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Hãy tới các nơi uy tín để sở hữu được sự lựa chọn, sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét