Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Giấy In, Decal In Tem

Giấy In, Decal In Tem

Giấy in, decal in tem là nhãn giấy có tráng sẵn lớp keo có thể dính vào sản phẩm khi xuất hàng. Không giống như những loại keo dan thông thường khi phải cần bôi ướt hay nhựa thông mới có thể dính được, loại tem này đơn giản chỉ cần bóc ra là có thể dính ngay lên sản phẩm hay kiện hàng.
Thông thường, mọi người vẫn hay nhầm lẫn giữa giấy in và decal in tem giá rẻ là sử dụng công nghệ in không tốt kém chất lượng. Tuy nhiên, thực tế không hẳn là vậy. 



Công ty TNHH phát triển và dịch vụ Thái Dũng chúng tôi có thể tạo ra những loại giấy in và decal in tem có giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo bởi sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau như công nghệ làm tem, quy trình sản xuất khép kín, giảm thiểu tối đa các loại chi phí như: mặt bằng, nhân công thừa, năng lượng sử dụng tiết kiệm...
Hội tụ tất cả những yêu tố đó, sản phẩm giấy in, decal in tem giá rẻ của Thietbibanhang.net vẫn có đầy đủ các công dụng như:



 1. Nhãn dán bao bì

 -Nhãn xe hơi, xe máy và đồ điện tử, điện lạnh.
 -Nhãn cho thực phẩm, đồ hộp, đồ đóng chai, kiện hàng...
 -Nhãn cho hàng tiêu dùng
 -Nhãn niêm phong.

2. Nhãn có chứa thông tin thay đổi, sửa chữa.

 - Nhãn sử dụng trong văn phòng
 - Nhãn quản lý bán hàng cho các cửa hàng tạp hóa vừa và nhỏ
 - Nhãn thông tin trong công nhgiệp, khu công nghiệp.
 -Nhãn cho kho vận - vận chuyển

3. Nhãn khuyến mãi và trang trí
 Nhãn sử dụng cho đồ khuyến mãi đính kèm sản phẩm

4. Banner - Poster quảng cáo

Liên hệ đặt hàng ngay với Thietbibanhang.net để có những sản phẩm giấy in, decal in tem có chất lượng tốt mà giá thành phù hợp.
Tel: (04) 6291.4769

1 nhận xét: