Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Phần mềm quản lý bán hàng shop mẹ và bé

Phần mềm quản lý bán hàng shop mẹ và bé

Nắm bắt được nhu cầu cũng như mục đích sử dụng phần mềm quản lý shop mẹ và bé ngày nay, thietbibanhang.net tung ra gói phần mềm thỏa mãn:


- Giúp quản lý tình hình hàng hóa và tình hình kinh doanh một cách tốt nhất.

- Tiết kiệm thời gian và công sức, tăng hiệu quả bán hàng thay vì mất thời gian vào việc tính tiền cho khách hàng thì nhân viên có nhiều thời gian hơn để tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. có thêm thời gian để điều chỉnh, đóng gói và sắp xếp hàng hóa bắt mắt hơn.

- Giúp quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát.

- Tạo phong cách chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, tính tiền nhanh chóng, chính xác và đẹp mắt.

Với phần mềm quản lý shop mẹ và bé của thietbibanhang.net, đáp ứng đủ các chức năng và báo cáo kinh doanh:

Lưu giữ chi tiết từng thuộc tính hàng hóa

Sản phẩm của ngành Mẹ & bé luôn đa dạng mẫu mã, chủng loại, nhà cung cấp… khiến bạn phải ghi nhớ quá nhiều thông tin. Vậy nên khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn loại bỏ khó khăn này một cách đơn giản: bổ sung thông tin hàng hóa chi tiết tới từng thuộc tính cụ thể như: màu sắc, kích thước, chất liệu, các sản phẩm cùng loại và chọn hình ảnh để minh họa chi tiết cho sản phẩm. Dù cửa hàng của bạn có lên tới hàng trăm hay hàng nghìn sản phẩm thì thông tin hàng hóa vẫn được lưu giữ chi tiết và an toàn.

Dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm

Vì thế, bạn dễ dàng tìm kiếm bất cứ sản phẩm nào thông qua công cụ tìm kiếm thông minh nhờ việc phần mềm quản lý hàng hóa theo danh mục, theo từng nhóm hàng cụ thể.

Cập nhật thông tin hàng hóa tức thời mọi lúc mọi nơi
Khi có nhu cầu nhập vào sản phẩm mới của cửa hàng, chỉ cần điện thoại, máy tính bảng hay laptop có kết nối internet bạn có thể cập nhật thông tin hàng hóa mới, sửa thông tin hàng hóa cũ dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Chỉ cần chụp ảnh sản phẩm tại nhà cung cấp, điền thông tin sản phẩm, giá bán là cửa hàng của bạn đã có ngay sản phẩm mới.

Theo dõi tình hình kinh doanh đa chiều, thông minh

Phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé sẽ giúp các nhà quản lý nắm được tình hình kinh doanh của mình một cách nhanh chóng và khách quan nhất dựa trên việc theo dõi đa chiều: Tổ chức dữ liệu theo nhóm sản phẩm ví dụ như nhóm hàng cho trẻ sơ sinh, nhóm sữa, nhóm đồ tập ăn, đồ tập uống, đồ chơi… Giúp cho chủ cửa hàng mẹ và bé có thể nắm được tình hình kinh doanh một cách chi tiết hơn, nắm được phần trăm doanh thu đến từ các nhóm hàng, lợi nhuận từng nhóm hàng, tỉ lệ tăng trưởng… để từ đó có được kế hoạch kinh doanh phù hợp như lên kế hoạch nhập hàng, chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng cho nhóm hàng nhất định nào đó.

Quản lý dữ liệu khách hàng đầy đủ và truy xuất nhanh

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé hỗ trợ quản lý dữ liệu khách hàng để phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng, góp phần xây dựng nên hệ thống khách hàng thân thiết, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Quản lý sản phẩm, báo cáo kinh doanh

Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như phong phú về chủng loại, có thể nói mặt hàng mẹ và bé khá khó trong việc kiểm soát. Do vậy, việc sử dụng phần mềm hỗ trợ là điều dễ hiểu. Bởi, khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chủ cửa hàng có thể tạo nên dữ liệu mặt hàng theo sản phẩm, nhóm sản phẩm, nhà cung cấp, đối tượng… việc bán hàng nhanh chóng hơn. Đồng thời, hỗ trợ xuất hóa đơn và thống kê báo cáo doanh thu…

Thietbibanhang.net luôn cam kết và đảm bảo:

Cấp giấy phép sử dụng 1 lần duy nhất, trọn đời phần mềm theo máy, không có phí duy trì hàng tháng, hàng năm.

Bảo hành 12 tháng miễn phí qua internet hoặc trong nội thành Hà Nội.

Giao diện dễ sử dụng, trực quan, thiết kế tương xứng dựa theo nghiệp vụ của từng loại hình kinh doanh.

Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7.

➤ Hotline: (04) - 62.91.47.69 - 0936.345.826 - 0965.555.991
Email: thaidungco.ltd2015@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét