Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Phần mềm quản lý bán hàng đồ gỗ nội thất

Phần mềm quản lý bán hàng đồ gỗ nội thất

Với cửa hàng nội thất có vô vàn sản phẩm khác nhau, từ giường tủ đến bàn ghế cùng các sản phẩm bàn trang điểm… Việc sử dụng phần mềm quản lý đồ gỗ nội thất cho showroom cửa hàng nội thất là điều vô cùng hiển nhiên khi mà nhu cầu trang trí, làm đẹp nhà cửa ngày càng lớn và trở nên sôi động như ngày nay. Nhờ đó mà mọi thông tin, dữ liệu được quản lý, kiểm soát tối ưu giúp các nhà quản lý có cái nhìn tổng quan để đưa ra các chính sách thúc đẩy kinh doanh, tăng cường hoạt động bán hàng.
Nắm được xu hướng tất yếu đó, thietbibanhang.net tung ra gói sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng nội thất đồ gỗ cho các cửa hàng kinh doanh nội thất ngày nay với đầy đủ các chức năng kinh doanh cũng như báo cáo thống kê:


1. Thông tin đặt hàng được cập nhật chính xác

Tại các showroom hàng nội thất chủ yếu là các sản phẩm trưng bày để khách hàng có thể lựa chọn phong cách mà mình ưng ý, vậy nên, khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thì việc xuất hàng từ kho hàng mới được lưu chuyển. Vì vậy, việc cần lấy thông tin khách hàng là điều rất cần thiết, với phần mềm quản lý bán hàng nội thất, bạn chỉ cần update thông tin khách hàng vào kho dữ liệu là có thể phục vụ cho việc đặt hàng cũng như chăm sóc khách hàng sau này: Tên, số điện thoại, địa chỉ, sản phẩm đặt hàng, giá bán, ngày giao hàng..... Khi đó, chủ cửa hàng có thể nắm được lịch sử đơn hàng đã được đặt để có thể điều tiết cửa hàng.

2. Theo dõi chi tiết quá trình giao hàng

Đa số mặt hàng nội thất thường cồng kềnh nên các cửa hàng kinh doanh nội thất phải kết hợp với dịch vụ giao hàng tận nhà cho khách. Với phần mềm quản lý bán hàng nội thất của thietbibanhang.net, chủ cửa hàng có thể kiểm soát được các đơn đặt hàng nào đang trong quá trình giao hàng, đơn hàng nào đã hoàn thiện và update vào kho dữ liệu một các dễ dàng: khi sản phẩm đã được giao tới tận tay khách hàng, bạn chỉ cần lựa chọn kết thúc đơn đặt hàng là giá trị đơn hàng đã được tự động cập nhật trong doanh số bán hàng.

3. Chăm sóc khách hàng với những chính sách khuyến mãi lớn.

Khi sử dụng phần mềm bán hàng, cửa hàng sẽ không mất thời gian thu thập thông tin về khách hàng để phục vụ cho chiến lược kinh doanh. Mọi thông tin và lịch sử mua hàng của khách đều được lưu trữ trên hệ thống để sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị. Thông qua đó, cửa hàng có thể theo dõi khách hàng thường mua những gì, nắm bắt được thói quen mua sắm của họ để có thể điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

4. Quản lý hàng tồn kho.
Việc quản lý hàng hóa được xuất ra khi khi có khách hàng đặt hàng và mang đi phân phối cũng như việc nhập vào các sản phẩm nội thất là điều rất quan trọng đối với mỗi cửa hàng nội thất. Việc chủ cửa hàng cần nắm bắt được thông tin để có thể điều tiết sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Khi sử dụng phần mềm quản lí bán hàng nội thất chỉ cần  một cú click chuột là quản lý có thể nắm được số lượng còn tồn của mặt hàng đó là bao nhiêu, có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không. Từ đó có thể cung cấp cho khách hàng lịch giao hàng một cách chuẩn xác nhất, phục vụ công tác bán hàng được thuận lợi.

5. Tiết kiệm chi phí quản lý cửa hàng

Tuy cửa hàng phải bỏ ra một số tiền đầu tư phần mềm lúc ban đầu nhưng lại có thể tiết kiệm được chi phí trong hoạt động kinh doanh bán hàng nhờ công nghệ quản lý hiện đại. Ngân sách đầu tư phần mềm sẽ hoàn vốn nhanh chóng khi cửa hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí lao động đồng thời tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận kinh doanh. Vì mọi thao tác từ nhập hàng, bán hàng, in hóa đơn, thống kê doanh số đều được thực hiện trên hệ thống nên chỉ cần ít nhân viên để làm một khối lượng công việc lớn. Do đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân công nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận kinh doanh.

6. Tích hợp phần mềm bán hàng trên thiết bị cầm tay

Theo kịp xu hướng phát triển của các thiết bị di động như ipad, nhiều cửa hàng nội thất đã áp dụng phần mềm quản lý bán hàng tích hợp trên ipad nhằm quản lý chính xác các dữ liệu và đồng bộ hóa tất cả sản phẩm với kỹ thuật cao và độ chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, thiết bị ipad còn hỗ trợ nhân viên phục vụ cầm ipad trên tay vừa giao dịch bán hàng mà vẫn có thể thao tác được các qui trình về những đơn đặt hàng một cách thuận tiện và dễ dàng. Với thiết bị ipad trên tay, công việc của những nhân viên bán hàng cũng như quản lý trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.

Thietbibanhang.net đảm bảo và luôn cam kết:

  1. Cấp giấy phép sử dụng 1 lần duy nhất, trọn đời phần mềm theo máy, không có phí duy trì hàng tháng, hàng năm.
  2. Bảo hành 12 tháng miễn phí qua internet hoặc trong nội thành Hà Nội.
  3. Giao diện dễ sử dụng, trực quan, thiết kế tương xứng dựa theo nghiệp vụ của từng loại hình kinh doanh.

Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7.
Để tham khảo chi tiết các sản phẩm, vui lòng ghé thăm website thietbibanhang.net
➤ Hotline: (04) - 62.91.47.69 - 0936.345.826 - 096.5555.991
Email: thaidungco.ltd2015@gmail.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét