Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm

Phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm

#phanmemquanlibanhang #quanlivanphong #thaidungtbbh #thietbibanhang
http://thietbibanhang.net/phan-mem-quan-ly-cua-hang-sach-van-phong-pham.html

➤ Youtube:  https://goo.gl/xdSDq1
➤ Website: http://goo.gl/wMh5iL



➡ Như chúng ta đã biết, văn phòng phẩm ngày càng đa dạng về mẫu mã, sản phẩm. Các cửa hàng sách ngày càng nhiều loại sách. Nhu cầu sách vở, các dụng cụ văn phòng phẩm là một điều không thể thiếu. Các chủ của hàng cần làm gì để quản lý tốt việc kinh doanh ngày càng phát triển của mình?
Chúng tôi xin đưa ra giải pháp tối ưu quản lý việc kinh doanh của bạn: Đo là phần mềm quản lý bán hàng dành cho cửa hàng sách, văn phòng phẩm.
Chỉ với 2,900,000 đồng, quý khách hàng đã sở hữu một phần mềm quản lý đảm bảo đáp đứng mọi nhu cầu quản lý mua bán, đặc biệt
Đầy đủ các khai báo danh mục, báo cáo kinh doanh:

➡ Quản lý người dùng (phân quyền sử dụng)
➡ Quản lý đối tác (nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp)
➡ Quản lý hàng hóa, sản phẩm (thêm, xóa, sửa, phân nhóm, …)
➡ Khai báo số dư đầu (tồn kho hàng hóa, công nợ đối tác, …)
➡ Báo cáo nhập xuất tồn, hàng nhập, hàng bán (lọc theo ngày tháng, nhóm hàng, mã hàng,…)
➡ Thống kê hóa đơn mua bán (lọc theo ngày tháng, nhóm hàng, mã hàng, nhân viên, đối tác…)
➡ Báo cáo doanh thu, lãi lỗ (lọc theo ngày tháng, nhóm hàng, mã hàng, nhân viên, …)
➡ Báo cáo công nợ (phải thu của khách, phải trả nhà cc, bù trừ công nợ 2 chiều 1 đối tác, các đối tác,…)
➡ Quản lý thu chi (phiếu thu, phiếu chi, mã vụ việc đa dạng, …)
➡ Quản lý kho (1 kho, các kho, nhập, xuất kho, lọc theo nhóm hàng, mã hàng, …)
Liên hệ:
➤ Hotline: 0983.870.426 -Tel:  0462.914.769

0 nhận xét:

Đăng nhận xét