Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SIÊU THỊ MINI VÀ CỬA HÀNG TẠP HÓA MỚI NHẤT 2016

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SIÊU THỊ MINI VÀ CỬA HÀNG TẠP HÓA MỚI NHẤT 2016
Với phần mềm quản lý siêu thị của chúng tôi khách hàng có thể quản lý được lượng sản phẩm rât lớn mà rất nhanh chóng, đơn giản à dễ dàng. Nói cách khác là phần mềm này của chúng tôi chính là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho các công ty lớn nhưng có chút khác biệt đó là được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho các siêu thị vừa và nhỏ giúp cho các chủ quản lý có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian cho mình và nhân viên. Sử dụng phần mềm của chúng tôi, bạn không còn phải làm cac việc mất thời gian như trước kia nữa nhau là nhập dữ liệu hay phân loại sản phẩm.....


Phần mềm quản lý siêu thị mini và cửa hàng tạp hóa của chúng tôi phù hợp cho các cử hàng có hoạt động kinh doanh vừa và nhỏ như siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm, shop quần áo, giày dép...... việc sử dụng phần mềm giúp bạn có thể thống kê nhiều mẫu báo cáo đơn giản giúp cho bạn theo dõi và quản lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Để mua phần mềm bán hàng này khách hàng có thể vào trang thietbibanhang.net để xem chi tiết hoặc liên hệ qua thông tin sau.

➤ Hotline:  (04)62.914.769 - 0936.345.826 - 096.5555.991

Email: thaidungco.ltd2015@gmail.com

Hãy gọi cho chúng tôi để cảm nhận được sự: Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét