Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Bảo quản máy in bill sử dụng lâu bền

Vì là thiết bị điện nên đặt máy in bill  ở nơi khô ráo và thoáng mát để tránh những tác động của mưa gió hay ẩm ướt sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy máy in.


Trong quá trình sử dụng thì người dùng cần thường xuyên vệ sinh máy in hóa đơn để hạn chế bụi bẩn làm hư hại đến máy in.
Nên sử dụng loại giấy in chất lượng, tránh tái sử dụng lại giấy in để không làm hư hại hay mài mòn nhanh đầu in, như vậy độ bền đầu in sẽ cao hơn. Cũng không được sử dụng giấy in bị ẩm ướt vì khi in ra chữ viết sẽ bị mờ mà lại dễ làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng các chi tiết bên trong tiếp xúc với giấy in.
Nguồn điện cung cấp cho máy in hóa đơn cũng cần phải ổn định. Khách hàng nên dùng thêm ổn áp cho các thiết bị máy móc điện tử để máy được bền lâu hơn tránh sự cố đáng tiếc liên quan đến nguồn điện.

Trong trường hợp máy in hóa đơn bị hỏng thì không nên tự sửa chữa thiết bị nếu không có kiến thức chuyên môn hãy liên hệ với nhà cung cấp hoặc đơn vị chuyên về máy in để được hỗ trợ một cách chính xác.
==> Tham khảo giấy in bill tính tiền


Nên đặt máy in hóa đơn nơi khô ráo và thoáng mát
Trên đây là những kiến thức về cách sử dụng và bảo quản máy in hóa đơn nói chung . Hy vọng rằng những thông tin này sẽ mang lại cho người dùng những kiến thức cần thiết về máy in để có thể chọn lựa và sử dụng máy in bền đẹp và ổn định.

Để mua được các thương hiệu máy in hóa đơn  xprinter uy tín nhất Việt Nam như bạn có thể liên hệ Siêu thị Hải Minh – đơn vị cung cấp thiết bị siêu thị như: máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, máy tính tiền,… hàng đầu Việt Nam. Với chế độ bảo hành và giao hàng miễn phí tận nơi sử dụng của khách hàng và chế độ chăm sóc sau bán hàng ưu việt thì điện máy Hải Minh là đơn vị uy tín để khách hàng chúng ta có thể lựa chọn cho mình chiếc máy in hóa đơn đem lại hiệu quả kinh tế cao.

1 nhận xét:

  1. rong trường hợp máy in hóa đơn bị hỏng thì không nên tự sửa chữa thiết bị nếu không có kiến thức chuyên môn hãy liên hệ với nhà cung cấp hoặc đơn vị chuyên về máy . Mời bạn tham khảo thêm địa chỉ bán máy in mã vạch

    Trả lờiXóa