Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Khắc phục lỗi máy in mã vạch

Để được một bản in tem nhãn mã vạch chuẩn, chính xác và mầu đều, bền, đẹp thì trước hết bạn nên phải  chiếc máy in mã vạch chất lượng. Với máy in mã vạch dòng máy in mã vạch zebra là loại máy in mã vạch nổi tiếng với tính năng in của máy in mã vạch chất lượng chất lượng của ngành công nghiệp.
==> Danh mục liên quan giấy in mã vạch


Một số ván đề về máy in mã vạch
1, Chất lượng tem in kém, mờ, không được nét
Với mỗi bản tem in thì những sự cố xảy ra như chất lượng in kém, màu bị mờ không được rõ nét việc này sở hữu ảnh hưởng tới đầu máy in ,mã vạch bạn cần phải kiểm soát nhiệt độ in tem tăng giảm nhiệt độ sao cho mau in những tem nhãn mã vạch hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó sở hữu ảnh hưởng khác về mực in cũng là một phần tác động tới việc tem nhãn mã vạch in ra chất lượng không được đảm bảo, giấy in bạn nên mua sắm phù hợp sao cho vừa với máy in loại mực in. Điều thiết yếu trong việc chất lượng tem in ra không như mong muốn chính là roller bị mòn.
Các lỗi thường gặp của máy in mã vạch
2, Mã vạch chưa thực sự tốt như bạn coi thấy
Một mã vạch chất lượng là mã vạch mà khi in ra mực rõ nét, đều màu và khi quét mã vạch máy quét sở hữu thể nhận diện được tem nhãn nhanh. Điều này bạn cần phải kiểm tra lại đầu đọc mã vạch gía rẻ hay phụ kiện quét mã vạch, chỉnh lại hình ảnh mã vạch in quá đậm hoặc quá nhòe.
3, tem nhãn sản phẩm bị nhòe, bẩn
Để sở hữu thể kiểm tra thông tin bằng mã vạch cần được rõ ràng để sở hữu được điều như vậy cần kiểm tra bề mặt tem nhãn mã vạch in  dính thứ gì không?bề mặt sở hữu nhẵn? đặc biệt đường dẫn từ trục chính đến ribbon  thể vận dụng một chút cồn hay xăn zippo để lược bỏ nhiều tạp chất trên bề mặt tem nhãn.

4, Những mã vạch trên nhãn chính xác
Khi in mã vạch bạn cần phải phần mềm in trong nhiệt độ 90-270 độ  thể dẫn mực chảy về cạnh hình anhhr hay những thanh trong mã vạch. Thanh mã vạch trong picket như một hàng rào định hướng,  thanh vuông góc với đầu in với xu hướng chảy về mau chóng hơn do đó việc in tem nhãn mã vạch sẽ tốt hơn. Một số lỗi bạn nên phải kiểm tra:

– Định hướng lại văn bản hoặc định hướng về 0 hay 180 độ
– Giảm tốc độ in tm đi, kiểm soát nhãn bằng máy quét
– Điều chỉnh tốc độ in và nhiệt độ in sao cho phù hợp
 vận dụng chất nền riêng biệt
– Điều chỉnh thanh mã với kích cỡ theo tỷ lệ với máy.
Với một số máy in mã vạch godex, Toshoba, Zebra…. đều sở hữu các sự cố cũng như nhiều sửa chữa và dấu hiệu không giống nhau, chỉ nên phải bạn quan tâm quan sát một chút thôi là  thể nhận ra được lỗi cũng như tìm ra phương hướng giải quyết chính hãng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét